Bảo Hành & Bảo Trì

        
        NSC cung cấp dịch vụ bảo trì cho mọi mô hình hệ thống thông tin cả về phần cứng và phần mềm. Dịch vụ này bao gồm cả các hình thức từ xa, tại chỗ, ngăn chặn, dự đoán trước cũng như khắc phục sau sự cố. Các dịch vụ bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật đảm bảo hoạt động ổn định và bền vững của hệ thống thông tin. Mục tiêu của các dịch vụ này là giảm thời gian ngừng hoạt động của hệ thống ở mức thấp nhất, duy trì ổn định và tối ưu hoạt động của hệ thống thông tin với chi phí tiết kiệm.
Dịch vụ khảo sát đánh giá:   
     Đây là dịch vụ cung cấp đầy đủ các thông tin về mức độ hiệu quả, mức độ an toàn, hiệu suất,… của hệ thống thông tin cho khách hàng. Thông qua khảo sát, đánh giá chúng tôi sẽ đề xuất giải pháp tối ưu nhất để khách hàng có thể sử dụng hệ thống thông tin của mình một cách hiệu quả nhất.
Dịch vụ bảo trì hệ thống:
     Bảo trì bao gồm các phần sau: hệ thống hạ tầng mạng, hệ thống phần cứng (máy chủ, máy trạm, thiết bị mạng, ngoại vị,…), dịch vụ mạng, các phần mềm,....
  • Dịch vụ bảo trì hệ thống định kỳ: Dịch vụ nhằm đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định do được kiểm tra và bảo trì định kỳ. Dịch vụ được cung cấp theo các hợp đồng ký kết giữa NSC và khách hàng. Hệ thống thông tin của khách hàng sẽ được bảo trì định kỳ theo như hợp đồng ký kết. Chi tiết về nội dung bảo trì sẽ được thoả thuận theo nhu cầu của khách hàng.
  • Dịch vụ bảo trì hệ thống theo yêu cầu: Dịch vụ bảo trì hệ thống theo yêu cầu tương tự như bảo trì hệ thống định kỳ ngoại trừ việc thời gian thực hiện bảo trì là một lần tuỳ theo nhu cầu của khách hàng. Bảo trì từ xa: đối với một số sự cố về server, phần mềm, dịch vụ,… NSC sẽ thực hiện khắc phục sự cố từ xa, nhằm tiết kiệm chi phí và thời gian cho khách hàng.